Điều kiện giao dịch chung

Quy định chung:

  • Đây là thỏa thuận được lập bởi các bên tham gia là Công ty TNHH Công Nghệ Vara và Quý khách hàng, có hiệu lực từ ngày Quý khách sử dụng dịch vụ trên website này. Thỏa thuận này quy định các điều khoản và điều kiện chung về việc Quý khách sử dụng website cũng như các sản phẩm và dịch vụ được mua hay sử dụng thông qua website này, và bổ sung cho (không thay thế cho) bất cứ điều khoản và điều kiện nào được áp dụng cho các Dịch vụ cụ thể.
  • Cho dù Quý khách chỉ đơn giản là duyệt hay sử dụng website này hay mua các Dịch vụ, việc sử dụng website này và việc chấp nhận ở dạng điện tử Thỏa thuận này đồng nghĩa với việc Quý khách đã đọc, hiểu, xác nhận và đồng ý chịu sự ràng buộc bởi Thỏa thuận này cũng như các chính sách và các thỏa thuận về sản phẩm được áp dụng kèm theo được đưa vào với mục đích tham khảo trong tài liệu này.
  • Việc Quý khách sử dụng website hay các Dịch vụ sau khi những thay đổi hoặc sửa đổi trên đã được thực hiện đồng nghĩa với việc Quý khách chấp nhận Thỏa thuận này như được sửa đổi lần cuối. Nếu Quý khách không đồng ý chịu sự ràng buộc bởi Thỏa thuận này như được sửa đổi lần cuối thì Quý khách có thể không tiếp tục sử dụng website hay các Dịch vụ trên website này.

Quy định khi dịch vụ hết hạn

  • Quý khách có trách nhiệm theo dõi, kiểm tra và quản lý thời gian hết hạn các dịch vụ đang sử dụng tại VARA.
  • Trước khi hết hạn dịch vụ, Quý khách cần sao lưu dữ liệu quan trọng của mình từ máy chủ nếu có nhu cầu lưu trữ dữ liệu.
  • Nếu Quý khách không gia hạn dịch vụ sau khi hết hạn, dịch vụ sẽ được tự động khóa. Điều này dẫn đến việc bạn không thể truy cập vào website, email hoặc các ứng dụng khác liên quan đến dịch vụ hết hạn.
  • Việc gia hạn sẽ được hỗ trợ bán tự động trong tài khoản quản lý khách hàng theo quy định của VARA
  • Dữ liệu sau 30 ngày sẽ tự động xóa theo tuần tự hàng đợi, tài nguyên hệ thống như địa chỉ IP, phần cứng, Hosting v.v có thể bị thu hồi sau 15 ngày tính từ khi hết hạn và chúng tôi không đảm bảo dữ liệu vẫn sẽ được bảo toàn tại các máy chủ của VARA sau các khoản thời gian trên.
  • Nếu Quý khách cần lấy lại dữ liệu sau khi dịch vụ hết hạn, vui lòng đóng phí khôi phục lại dữ liệu hoặc gia hạn theo chu kỳ 01, 02, 03,… tháng. Nếu bản sao lưu dữ liệu của Quý khách vẫn còn tồn tại, chúng tôi sẽ hỗ trợ mở lại dịch vụ và Quý khách có thể thực hiện sao lưu một cách chủ động.
  • VARA có toàn quyền thay đổi các quy định này tùy theo tình hình thực tế phát sinh.

Quy định miễn trừ trách nhiệm và giới hạn trách nhiệm pháp lý

Trong bất kỳ trường hợp nào, Quý khách hiểu rõ và đồng ý rằng VARA sẽ không chịu trách nhiệm pháp lý đối với các thiệt hại hoặc hậu quả sau đây, dù trực tiếp hay gián tiếp, dù đã được cảnh báo hay chưa.

Các loại thiệt hại được miễn trừ, bao gồm nhưng không giới hạn:

  • Mất lợi nhuận, doanh thu, hợp đồng, uy tín thương hiệu
  • Mất dữ liệu, mất quyền truy cập, mất quyền sở hữu, gián đoạn kinh doanh
  • Các chi phí phát sinh do lỗi kỹ thuật, bảo trì, hoặc các thiệt hại mang tính hậu quả, ngẫu nhiên hoặc vô hình khác.

Thiệt hại phát sinh từ một hoặc nhiều nguyên nhân sau:

  • Tấn công mạng, lừa đảo, truy cập trái phép vào hệ thống dịch vụ hoặc tài khoản người dùng
  • Lỗi kỹ thuật, tạm ngưng, chậm trễ, hoặc mất kết nối từ nhà cung cấp hạ tầng, phần mềm, hoặc đơn vị trung gian như registry, nhà mạng, nhà cung cấp thanh toán
  • Tranh chấp, kiện tụng, thu hồi tên miền, khóa/tạm ngừng/chấm dứt dịch vụ hoặc cung cấp dữ liệu người dùng theo yêu cầu của cơ quan điều tra, tòa án, hoặc tổ chức có thẩm quyền, cũng như việc giải quyết khiếu nại, tranh chấp hoặc xử lý vi phạm pháp luật do người dùng gây ra

Cung cấp thông tin sai, không đầy đủ hoặc không cập nhật

  • Không bảo mật thông tin truy cập, email quản trị, mã ủy quyền hoặc tài khoản
  • Không thực hiện đúng hướng dẫn sử dụng, cấu hình dịch vụ, hoặc bỏ qua cảnh báo hệ thống
  • Không gia hạn dịch vụ kịp thời hoặc vô tình xóa dữ liệu
  • Gián đoạn dịch vụ do bảo trì hệ thống định kỳ hoặc đột xuất
  • Lỗi kết nối internet toàn cục, mất điện, sự cố phần cứng không lường trước
  • Gián đoạn do thảm họa thiên nhiên, xung đột chính trị, chiến tranh, dịch bệnh hoặc sự kiện bất khả kháng khác.

Nếu phát hiện bất kỳ sự cố nào liên quan đến dịch vụ vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua:

  • Email: hub@vara.vn
  • Website: vara.vn
  • Hotline: 0769 511 511

Chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng trong vòng 08 giờ làm việc (8:00-17:00, thứ Hai đến thứ Bảy) và phối hợp với các đối tác liên quan để giải quyết sự cố.